Số lượng tuyển dụng: 01
Địa điểm: TP.HCM/Tỉnh
Ngày hết hạn: 30/11/2024
Báo cáo trực tiếp: Giám Đốc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh của Công ty. Xây dựng, tổ chức triển khai các hoạt động Marketing, sale. Xây dựng các chính sách bán hàng cho khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết công việc. Giám sát việc chấp hành các quy chế, quy định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên theo kế hoạch kinh doanh
- Phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Tham mưu cho BGĐ các chiến lược, phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn lực, nâng cao nâng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
- Tham mưu và trợ giúp BGĐ trong hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng và sản phẩm mới,..
- Báo cáo tổng hợp cho BGĐ
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương CB + KPI + thưởng doanh số + thưởng tháng, quý, năm, lễ tết,… Các chế độ phúc lợi khác từ công đoàn công ty.
- Phụ cấp công tác phí, xăng xe, điện thoại,..
- Tham gia BHXH, BHYT và các chính sách khác theo quy định của nhà nước.
YÊU CẦU:
- Nam, tuổi từ 35 -> 45, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế.
- Có khả năng hoạch định và tổ chức phát triển hệ thống, xây dựng đội ngũ bán hàng, hướng dẫn, giám sát và triển khai kế hoạch kinh doanh tốt.
- Năng động, khả năng giao tiếp, trình bày tốt, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác ngắn ngày.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty dược phẩm, các công ty phân phối hàng tiêu dùng.
Gửi hồ sơ đến: admin@anphar.vn
Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/11/2024